THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Followers

Wednesday, January 5, 2011

hayzzzzz

wala ako magwa ngayon.. kesa manood kay willie sa tv5 eh mag susulatype nlg ako d2.. so e2 na nga balak ko na umpisahan ang aking munting istorya na pinangako ko dun sa tristancafe and since e2 ung official creation page ko.. and2 ung 1st blood..hehe....


nag-iisip pa ko ng title...w8 lg...ahhaa


anu ba tlga magandang title??hhhhhhhhhhhhhmmmmmmmmmmmmmmm...


untiltled na nga lang ung title..haha




UNTITLED
by emotions.at.rest


sumabay sa init ng panahon ang init ng ulo ni Albert  . sino ba naman ang hindi ma baba dtrip, sya lang kasi ang nagbubuhat ng isang jug ng juice na ginawa nila sa bahay para sa acquaintance party ng science club ng school.


"hoy! bilisa nyo! kanina pa tayo late!" ika ni Albert


"haha, relax! importante tau don.. nasa atin ang pagkain nila.." sabay halakhak ni Jean


"oo nga! basta relax lang tau.. tsaka walang magsusumbong na hindi natin na hugasan ng mabuti ung jug mo Albert..haha" dagdag ni Vince


"cge2! ako bahala jan.. basta pag nahuli sabihin nten na utos ng anak ng principal..haha.." natatawang sagot ni Albert


"Hoy! mga gago.. wag nyo ko idamay jan..hahaha.." sagot ni Clark


`````````Sa Acquaintance Party


Albert: tandaan nyo pare.. walang iinom ng juice naten ah..haha.. magtyaga na lang tau sa tubig..haha


Jean, Clark , Vince : haha..cge cge


Organizer: OK guys... since tapos na lahat kumaen diretso na tau sa activity naten. we will have a game but before that count off muna tayo para sa groupings..


Jean: dali mag hiwalay tayo para groupmates prin tau..


Clark. cge tara...


AFTER COUNT OFF


Vince: ay tae! hindi tau mag kakagrupo.. bad3p naman oh..


Albert: ok lang yan.. carry na yan...


Organizer: cge start na tau! kindly go to ur respective groups!


````````````THE START OF EVERYTHING``````````
nag mimiting na ang bawat grupo para sa team building activity... si Albert.. ayun nakikinig lang sa tabi..nakatingin lang sa babaeng nagsasalita..


Shandel: uy guys! anu gagawin naten... dapat may tatakbo.. Albert pwede ka ba??


nagulat si albert kasi binati sya ni shandel... nalala nya ung last time na nag-usap sila... Ahh! grade 6 pa un ah..nag-away pa kami non..hayzzzz....


Shandel: HOY! Albert ok ka lang??


Albert: ha?? cge2... (namumulang napa oo na lang sha..) 


"di ko akalaing ganito na sha kaganda ngaun...hayzzzzzz" ...bulong ni Albert...


```````````````````````````````````````NEXT EPISODE`````````````````````````````````````````

0 comments: